Header Ads

Mấy năm rồi mình không đặt quảng cáo trên web, nay mình đặt lại quảng cáo mọi người khi bấm vào link thì đợi 10 giây sau đó bấm bỏ qua quảng cáo hai lần nếu không thấy nút bỏ qua thì kéo xuống dưới cuối trang.

SHARE TOOL MOD CF SẠCH KHÔNG VIRUS 2023 PART 1 | BUG ALL

Tool lock-unlock file (LTB, .DTX, ....)

Download

Chỉ cần kéo file vào và bấm nút thì sẽ khóa/Nén (Compress) hoặc mở file/giải nén (Decompress) là xong.

Tool giải nén/ nén và inject file rez 

Download

Tool này dùng để giải nén file REZ ra một thư mục và mở khóa tất cả file trong thư mục đó. Và đóng gói lại file REZ sau khi hoàn tất. Mọi thứ đều làm tự động nhưng do nén và giải nén toàn bộ thư mục cho nên hơi lâu một chút.

CF REZ Viewer 1.0

Download

Tool dùng để xem file rez trực tiếp mà không cần giải nén, chỉ cần kéo thả file REZ vào. Tool này mình viết để dùng tạm chỉ có thể xem nhanh nội dung REZ chứ không làm được gì khác và hiện tại còn một số lỗi nhưng chưa có thời gian để nâng cấp thêm. Có một cái tool REZ Explorer khác xịn hơn của ông trung quốc nào đó nhưng có cứ báo virust và bắt xóa cho nên mình viết tạm cái tool này sài đỡ.


    Tool MOD CF cơ bản

Download

Bộ tool MOD cơ bản không virust (trước đây mình để chung với cái Rez Explorer nên nó báo virust bây giờ mình đã xóa cái tool đó rồi).



Tool convert LTB sang SMD

Download

Tool này của ông trung quốc nào đó share dùng để chuyển đổi file LTB sang định sạng SMD để MOD, chế hành động. Tool chỉ có 3 nút, bạn chỉ cần bấm vào nút đầu tiên trên cùng để chọn file LTB sau đó bấm vào nút thứ 2 để convert sang file .LTA (giữ được socket position), sau đó bấm vào nút thứ 3 để convert sang .smd là xong, những thông số còn lại không quan trọng (có thể chỉnh bằng các phần mềm 3D).  

Không có nhận xét nào