Header Ads

Mấy năm rồi mình không đặt quảng cáo trên web, nay mình đặt lại quảng cáo mọi người khi bấm vào link thì đợi 10 giây sau đó bấm bỏ qua quảng cáo hai lần nếu không thấy nút bỏ qua thì kéo xuống dưới cuối trang.

SHARE TOOL AUTO CHĂN KIẾN GUNNY ORIGIN (MOBILE) | BUG ALL


Smart Gunner 1.2 - Gunny Origin

Download Smart Gunner 1.2 (update 22/9/2023)

Tool auto chăn kiến dành cho Gunny Origin phiên bản 1.2 này có thể sử dụng từ 1 - 4 giả lập (hoặc nhiều hơn), tạm thời chỉ hỗ trợ LDPlayer 9 nha quý dị. Lần này mình share miễn phí 3 tháng chỉ cần tải về và mở lên để sử dụng thui.

B1: Bấm nút Browse (chọn) để chọn đến thư mục của phần mềm giả lập LDLayer (của mình là F:\LDPlayer) bên trong đó bạn thấy 2 thư mục ldmutiplayer và LDPlayer9 không cần chọn cái nào chỉ cần chọn thư mục chính (của mình là F:\LDPlayer).

B2: Thay đổi một số thông số như độ khó, Buff, Pow, Pet, Item (mặc định thì không cần chỉnh gì thêm), thay đổi thời gian chạy nếu cần mặc định là 1 tiếng và bấm nút Start để bất đầu chạy auto (chỉ cần bấm 1 lần và chờ 1,2 giây để phẩn mềm bắt đầu khởi động).

B3: Phần mềm sẽ tự động khởi động tất cả giả lập, vào game, tạo phòng sau đó tự bấm bắt đầu và vào game sẽ tự bắn. Tool sẽ liên tục chạy như thế cho đến khi hết thời gian đặt sẵn hoặc bấm nút Restart hay thoát.

Lưu ý

Có vài vấn đề cần lưu ý:

1. Cài đặt LDPlayer: để tool có thể hoạt động được bình thường bạn cần chọn Root permission : Enable và ADB debugging : Open local connection




2. Sau khi chọn đường dẫn đến thư mục LDLayer của bạn đúng thì một số thông số như Emulator (LDPlayer), GameMode (Ant-Kiến), Difficulty (dễ-thường-khó) cũng sẽ được tự động điều chỉnh. Việc tiếp theo cần làm là chọn giả lập nào để chạy. 
Xem hình bên dưới bạn sẽ thấy bảng có 6 cột: ID | Name | Host | Team | isRun | Status. 

ID: Có nghĩa là mình có 4 cái giả lập LDPlayer (đều có cài sẵn gunny và đã đăng nhập). 

Name: Là tên từng cái giả lập của bạn 

Host: Khi treo auto chăn kiến thì sẽ có một acc mạnh bắn, 1-3 acc clone còn lại (phòng tối đa 4 người) sẽ bấm bỏ lượt, cho nên bạn cần bấm dấu tick vào để biết cái giả lập nào làm chủ phòng cũng như lo việc bắn, cái nào không đánh dấu sẽ bấm bỏ lượt. Như ảnh bên dưới có nghĩa là mình có 1 acc sẽ làm chủ phòng và lo việc bắn, 3 acc còn lại là acc clone chỉ vào phòng và bấm bỏ lượt.


Team: Trong một đội thì có tối đa 4 người (một phòng có 4 người), nếu bạn chỉ có 1-4 giả lập chơi chung một phòng thì chỉ cần để mặc định là 1. Còn nếu bạn có 4 giả lập nhưng lại muốn chia ra làm 2 team để chơi riêng: thì cần phải thay đổi team là 1 1 và 2 2 (không quan trọng thứ tự, muốn chỉnh sao cũng được). Như hình bên dưới có nghĩa là 4 cái giả lập này sẽ tạo 2 phòng chơi, mỗi phòng có 2 người : một acc chính làm chủ phòng và lo việc bắn acc còn lại sẽ treo bỏ lượt.



isRun: cái này có nghĩa là bạn có muốn chạy cái giả lập này không. Ví dụ bạn có nhiều cái giả lập, nhưng cái giả lập đó không có cài gunny hoặc bạn không muốn chơi cái giả lập đó thì không cần đánh dấu vào, khi đánh dấu vào có nghĩa là bạn sẽ chạy cái giả lập đó.

Status: mô tả ngắn để kiểm tra xem auto của giả lập này đang chạy đến bước nào.
Sau khi hài lòng với các cài đặt bạn chỉ cần bấm nút Start để chạy auto (nhớ chỉnh độ khó chế độ kiến).

3. Về phần chọn item như máu, skill pét nếu thích thì chọn không thích thì để nguyên không ảnh hưởng gì. Có hai cái: góc bắn ưu tiên trước đây chứ năng này mình sử dụng để chỉnh thành góc này trước mỗi lần bắn nhưng ở phiên bản mới này mình tạm thời không sử dụng chức năng đó nữa (nhưng vẫn để đó để sau này nâng cấp thêm).

Hẹn giờ tắt tool và thoát tất cả máy ảo : cái này có nghĩa là bạn chỉnh thời gian chạy của tool (mặc định là 60 phút), sau khi chạy hết thời gian đó phần mềm sẽ tự động dừng lại và (có hoặc không) tự tắt tất cả giả lập.

4. Khi bấm Start thì các giả lập LDPlayer sẽ được mở lên, bước này nó sẽ chờ cho đến khi tất cả giả lập đã sẵn sàng (Emulator Ready) hết thì nó mới khởi động gunny lên. Trạng thái này (Status) sẽ được cập nhật mỗi 60 giây một lần. Cái này mình đề cập đến cho ai có thắc mắc tại sao mở lên rồi nhưng nó không chạy gì tiếp.

5. Nếu cảm thấy máy tính chậm, mở giả lập tự động bằng tool hay bị đơ thì bạn có thể mở thủ công tất cả giả lập LDPlayer lên và đợi ở màn hình chính, sau đó bấm nút Start thì tool sẽ khởi động game lên và chạy bình thường, đỡ phải chạy vòng lặp kiểm tra nhiều lần.

6. Cài đặt một số thông số khác của LDPlayer: khi chạy nhiều giả lập thì dĩ nhiên cần chỉnh cấu hình máy ảo xuống thấp nhất và tắt luôn âm thanh nếu muốn tối ưu nhất. 

Nếu thông số của bạn cao hơn 30FPS thì nên chỉnh xuống 30FPS hoặc thấp hơn

7. Đây chỉ là phần mềm auto click đơn giản không yêu cầu quyền gì đặc biệt cho nên sẽ không có vấn đề gì quá lo ngại, có thể bật các phần mềm duyệt virust lên mà tool vẫn có thể hoạt động bình thường.

Bạn có thể dùng Windows Security (Windows 10), bật mấy chức năng bảo vệ hết lên. 

Sau đó qua phần Scan options/Tùy chọn quét

Chọn Custom scan/quét tùy chỉnh (dấu tích thứ 3) - Scan nơw

Chọn thư mục của Smart Gunny mới tải về - OK. Sau đó nó sẽ kiểm tra thư mục đó có Virust hay không, mất khoảng 30 giây để kiểm tra. 

Thấy không có báo gì thì có nghĩa là phần mềm đó không có virust nguy hiểm

8. Tool này hoạt động dựa trên việc phân tích hình ảnh cho nên tốc độ cũng như độ chính xác sẽ
thấp hơn những tool có truy cập bộ nhớ gunny để lấy dữ liệu trực tiếp, nhưng đổi lại nó rất an
toàn không bị khóa tài khoản vì không trích xuất bất kì dữ liệu nào từ game (cũng đỡ phải cập
nhật tool thường xuyên)


Mới đầu dự định viết trong 1,2 tuần sẽ xong như cuối cùng mất khoảng 2 tháng mới xong, mỗi lần
nghĩ là sắp xong nhưng sửa hoài không hết chuyện. Tool tổng cộng có khoảng 5,017 dòng code,
hiện tại thì rút gọn còn khoảng 3,215 dòng code thôi.


Tuy tốn rất nhiều công sức và thời gian (lại không được gì), nhưng tại vì mình không còn chơi
Gunny nữa và cũng không có thời gian để sửa lỗi thường nên mình chia sẽ miễn phí cho ai cần.
Lâu lâu có hứng thì vào sửa lại tool.

Download Smart Gunner 1.2 (update 22/9/2023)

Không có nhận xét nào