Header Ads

Mấy năm rồi mình không đặt quảng cáo trên web, nay mình đặt lại quảng cáo mọi người khi bấm vào link thì đợi 10 giây sau đó bấm bỏ qua quảng cáo hai lần nếu không thấy nút bỏ qua thì kéo xuống dưới cuối trang.

SHARE LINK TẢI FSHARE CÁC PHIÊN BẢN CF TỪ 2008 - 2020 | BUG ALL

 


Hôm nay mình chia sẽ cho anh em một số phiên bản CF mình sưu tầm được phục vụ mục đích học tập nghiên cứu :V , mình vẫn sẽ cập nhật thêm sau khi đăng bài này.

Hiện tại mình đã tải lên CFQQ: các bản cài đặt game cũ  năm 2013,2014 . CFVN phiên bản 1102 năm 2012. CFVN VTC GAME phiên bản cuối cùng.... Và còn nhiều nữa


Thật ra còn nhiều lắm, nhiêu đây mới chỉ có vài cái nhá hàng thôi 😂. CFPH phiên bản mới nhất ae có thể vào đây để tải về chơi, CFVN phiên bản mới nhất mình cũng úp ở đây. Có cả CFQQ máy chủ thử nghiệm công cộng, và máy chủ thử nghiệm VIP sẽ úp trong thời gian tới.

Trong tương lai mình sẽ đăng lên một số update cho CF OFFLINE nếu có thời gian. Phần 2 bên Mediafire bao gồm: CFJP (2013-2014), CF North America 2009, CFQQ 2009...


Link Mediafire 1CFVN Part 1 | CFVN Part 2

Link Mediafire 2CFQQ Part 1 |  CFQQ Part 2  | CFQQ Part 3 | CFQQ Part 4

Link Mediafire 3: CFJP Part 1 |  CFJP Part 2

Link Mediafire 4: CFNA Part 1

Link Mediafire 5: Other CF (KR,TW,SEA..)

Link Mega Other CF

CFQQ Test Server 1: Wait...

====== CF OFFLINE: ======

Link Mediafire 1CFNA OFFLINE (tk: pgaming , mk: pgaming) (phiên bản Stable không bị lỗi âm thanh và có 7 balo có thể mua thêm vũ khí, cần tí mạng khi khởi động game, phiên bản PGAMING có hai ba lô không thể mua thêm vũ khí nhưng bản này chạy offline hoàn toàn không cần chạy xigncode)

Link Mediafire 2CF OFFLINE Master (một số bản CFOFFLINE python này cần tắt mạng hoàn toàn mới có thể đăng nhập) , attach file sql vào sqlite và xem tk mk.

Link Mediafire 3: CF BR OFFLINE ILLUSION (pass giải nén: ilusion)

Link Mediafire 4: CF BR OFFLINE (Delphi) : giống với cái pgaming ở trên nhưng cũ hơn. (Chạy Emulator.exe xong chạy start.exe để vào game không cần copy file server vào chung thư mục đâu, tk mk thì ở file user.txt)

10 nhận xét:

  1. tui rất nhớ cái khảnh khắc AE ngày xưa solo cận chiến xong rủ nhau đi bug thị trấn, nhà máy, xưởng hoá chất,.... cái cảm giác đó giờ cũng chẳng còn AE thì quen nhau qua mạng cũng đã từ bỏ hết, tui cũng bỏ rất lâu rồi, nhưng vẫn hoài niệm cái cảm giác đó, lâu lâu cũng muốn chìm đắm lại vào những map bug cùng AE. Tui nhớ khoảng 3 4 năm trước tui có tải 1 bản CF OFFLINE nào đó có thể bug được mà lạc mất link rồi, CF offline bây giờ thì toàn code lên từ CS nên không bug đc. CF ONLINE thì chẳng mấy hứng thú nữa.Mong ad có thể đẳng 1 bản CF OFFLINE có thể bug map đc cho tui chìm vào 1 tí hoài niệm không cần súng ống gì đâu!!!! cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui cũng là dân bug một thời đây này.... cái bài viết này share đủ loại CF hết đó có cfoffline luôn mà chơi bot một người. Bây giờ CF ít người chơi rồi.... ngoài CF ra chả biết chơi game gì.

      Xóa
    2. Nặc danh8/9/21 9:41 CH

      ad fix link được hk ạ nó bị lỗi 404 không có máy chủ rồi

      Xóa
    3. Mình vừa cập nhật lại link Fshare.

      Xóa
  2. anh oi mong anh lam cfvn offline phien ban 1102 voi a (em chi can file meulator thoi)
    mong anh gui cac phien ban nay lau dai de em nghien cuu cach mod offline a

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "CFNA OFFLINE (STABLE)" tài khoản: pgaming | mật khẩu: pgaming

      Xóa
  3. Nặc danh9/7/22 8:46 SA

    giờ nếu mod killsound, killmark, hay hành động troll nhân vật thì có bị khóa acc không nhỉ ad? mình mới vừa quay lại game

    Trả lờiXóa
  4. có bản nào còn giữ lại rez của phiên bản 2.0 không bác nhỉ?

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh2/6/23 3:33 CH

    That's great, If u could find CFQQ 2.0 client approximate 12-1-2014, that's wonderful

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh16/7/23 8:52 CH

    Chào bạn không biết bạn còn cf bản 1357 không cho mình xin link tải với, mình cảm ơn

    Trả lờiXóa