Header Ads

Mấy năm rồi mình không đặt quảng cáo trên web, nay mình đặt lại quảng cáo mọi người khi bấm vào link thì đợi 10 giây sau đó bấm bỏ qua quảng cáo hai lần nếu không thấy nút bỏ qua thì kéo xuống dưới cuối trang.

SHARE TOOL MÃ NGUỒN GAME CF DÀNH CHO NHÀ PHÁT TRIỂN | BUG ALL

Đây là bộ cài chính thức từ Lithtech dành cho nhà phát triển REZ, nghĩa là công cụ này không chỉ có thể sử dụng cho CF, mà còn dùng để chỉnh sửa cho bất kì trò chơi nào sử dụng hệ thống REZ.


Các bạn tải file về giải nén ra chạy file Setup.exe sẽ được danh sách các thư mục trên. Mở file StartHere để đọc tài liệu hướng dẫn, trong tài liệu này sẽ có hướng dẫn cách build tool, xây dựng game từ hệ thống rez, tài liệu hướng dẫn chế tạo mô hình, cách chế tạo bản đồ.


Tuy bộ công cụ dành cho nhà phát triển này đã cũ, nhưng bạn có thể dùng nó để chỉnh sửa rất nhiều thứ trong CF. Mình đã dùng bộ cài này để chế map, vũ khí, nhân vật... Chỉ cần quan tâm thư mục Tools thôi các thứ còn lại ít dùng tới. Ngoài bản này ra mình còn một bản nữa bản - có file project để học chế map, tạo nước,.. (không biết trong bản này có luôn không lúc trước có mà giờ kiếm sơ qua sau ko thấy :D ). Mình đăng lên để lưu trữ, có gì sau này đào mộ lại.

DOWNLOAD



Pass giải nén: bugallcf



Không có nhận xét nào