Header Ads

Mấy năm rồi mình không đặt quảng cáo trên web, nay mình đặt lại quảng cáo mọi người khi bấm vào link thì đợi 10 giây sau đó bấm bỏ qua quảng cáo hai lần nếu không thấy nút bỏ qua thì kéo xuống dưới cuối trang.

[QUAN TRỌNG] MỘT SỐ ĐIỀU CẦN NÓI VỀ MOD | BUG ALL


Trong bài viết này mình sẽ nói về vấn đề sử dụng mod, hi vọng anh em đọc qua và suy nghĩ.

Hầu hết mình thấy các bạn rất thích sử dụng các mod như: mod nằm, xuyên tường, 1 hit... các mod kiểu như hack siêu nhân để vào game tàn sát người chơi khác.

Mình thấy nếu làm như vậy thì chơi CF chả còn gì là vui cả, các bạn sử dụng như mod tàng hình vô chơi, xong vô giết hết đối thủ xong rồi vui một mình, bạn đang phá hủy cả một phòng người ta đang chơi vui.

Trên thế giới thật ra có rất nhiều kênh mod game Youtube trên 1tr sub đăng kí và có rất nhiều người ủng hộ, họ không bao giờ sài mod để vô cày, để phá hủy phòng game, mà sài nó để khám phá các trò chơi - để hiểu cách game đó được tạo ra như thế nào. Hoặc là sài các phần đó để vào troll game và xem phản ứng người chơi, mà k làm hỏng game.

Một điều mà mình muốn nói trong bài viết này, mình muốn các bạn thay đổi cách suy nghĩ về việc sử dụng mod. Hãy tận hưởng game và chơi bình thường, có nhiều server chơi vũ khí mặc định như tự do 8 kênh 8, hay chế độ Trùm vũ khí. Vũ khí đều rất công bằng và chơi rất vui nên không việc gì các bạn phải sử dụng mod xong zo giết hàng loạt người khác cả.

VTC bây giờ đỡ hack hơn mấy tháng trước, không phải là vì vtc fix được hack mà là VINACF thu phí bản hack nên số lượng người sử dụng giảm khá nhiều (các em nhỏ). Ai bỏ tiền ra mua hack thì chủ yếu đi AI để kiếm súng. Về vấn đề này bây giờ CF có rất nhiều sự kiện ngon, anh em chỉ cần online là nhận được báu vật hoặc QCMM để quay mỗi ngày nên k cần phải sài mấy cái kia chi hết nha.

Muốn thì hãy tạo một phòng riêng rồi chơi, các bạn cũng thấy mình có làm clip mod. Mình vào chơi với bot để test chia sẽ cùng anh em những vũ khí lạ mắt, những skin ngộ nghĩnh. Mình ko cầm mod vào khi chơi trực tuyến xong đi hành người khác, vì làm như vậy chả còn gì là vui cả, chỉ bản thân mình vui thì còn thì là thú vị nữa.

Còn nếu muốn bug map, thì tạo một phòng riêng xong rồi muốn bug béo gì thì bug, như bao người khác đã làm (có cả một kênh bug luôn , họ tạo phòng riêng rồi zo bug để khám phá ko làm ảnh hưởng tới ai cả). Chứ đừng ở phòng người ta đang bắn xong bug chui vô tường xong cái ở trong đó luôn cái đi bắn người khác.

Nếu thấy ai có cách sử dụng như trên anh em đừng chỉ thể hiện sự trút giận lên họ nhé, đôi khi hãy giải thích hoặc chia sẽ bài viết này để họ hiểu. Có nhiều cách để chúng ta sử dụng, và hãy sử dụng một cách thông minh

Nhớ nhé nếu sài mod thì chỉ sài các loại như là âm thanh, killmark.. các kiểu cho game nó thú vị hơn chứ đừng cầm mod hay hack siêu nhân đi làm phiền người khác nhé! Thanks anh em đã lắng nghe!

Không có nhận xét nào