Header Ads

Mấy năm rồi mình không đặt quảng cáo trên web, nay mình đặt lại quảng cáo mọi người khi bấm vào link thì đợi 10 giây sau đó bấm bỏ qua quảng cáo hai lần nếu không thấy nút bỏ qua thì kéo xuống dưới cuối trang.

[HÔM NAY CHỦ NHẬT] NHẬN HÀNG LOẠT BÁU VẬT VÀ QCMM MIỄN PHÍ 16/04

CHỦ NHẬT VIP CHẬT KHO ĐỒ


Duy nhất trong ngày 16/4/2017 các xạ thủ sẽ nhận được những vũ khí VIP hot bậc nhất.

Thân chào các xạ thủ,
Chưa bao giờ cơ hội chạm tay tới hàng loạt vũ khí VIP và báu vật hot lại dễ dàng như thế với game thủ Đột Kích. Chỉ duy nhất trong ngày 16/4/2017. Bạn đã biết cách chưa? Nếu chưa đọc ngay những thông tin quan trọng dưới đây nhé!



NGÀY VÀNG CUỐI TUẦN


CHIẾN ĐẤU HẾT MÌNH RINH QUẢ CẦU MAY MẮN


Và phần quà hấp dẫn của sự kiện này dành cho mọi game thủ "ưa cày cuốc" đó chính là AI Dominator Special bao gồm: AA-12 Buster và M240B-Tesla. Khỏi cần bàn về độ bá đạo của 2 báu vật này bởi chúng đã quá nổi tiếng trong chiến trường Đột Kích đặc biệt là trong chế độ AI. Nếu muốn thử vận may của mình với những QCMM AI Dominator free thì đừng bỏ lỡ sự kiện này nhé các bạn.


Lưu ý:
+ Phần quà được trao sau 48h kể từ khi kết thúc sự kiện
+ Thời gian chơi game trong phòng đấu và phần quà được cộng dồn. Tức là, nếu ngày 16/4/2017 bạn chơi Đột Kích 200 phút (chỉ tính thời gian trong phòng đấu) bạn sẽ được tính là hoàn thành 3 mốc đầu tiên của sự kiện và nhận được 03 QCMM AI Dominator Special.


Không có nhận xét nào