Header Ads

Mấy năm rồi mình không đặt quảng cáo trên web, nay mình đặt lại quảng cáo mọi người khi bấm vào link thì đợi 10 giây sau đó bấm bỏ qua quảng cáo hai lần nếu không thấy nút bỏ qua thì kéo xuống dưới cuối trang.

[8 - 9/04] NGÀY VÀNG CUỐI TUẦN NÀY NHẬN BÁU VẬT ĐỘT KÍCH MIỄN PHÍ !

Anh em có nóng lòng đón chờ xem, báu vật nào sẽ đồng hành cùng mình trên chiến trường trong khung giờ vàng không?

Thân chào các xạ thủ,
Sự kiện được các game thủ Đột Kích mong chờ nhất mỗi dịp cuối tuần đã được kích hoạt rồi đây! Anh em có nóng lòng đón chờ xem, báu vật nào sẽ đồng hành cùng mình trên chiến trường trong khung giờ vàng không?

M240B-Tesla "hung thần" bá đạo nhất dòng súng MG của Đột Kích. Thật kinh hoàng khi một khẩu MG lại có thể tap ổn định như M14-EBR,sấy chuẩn như AK-CFS mà lại là dòng MG nên có khi chục mạng mới phải thay đạn một lần. Không chỉ vậy M240B-Tesla còn sở hữu vẻ ngoài khá ngầu với tông màu xanh dương lạnh lẽo kèm theo một số đường nét xanh da trời.

Bên cạnh đó, cũng không thể bỏ qua
Kukri Beast . Được đánh giá là cây Kukri có tốc độ chém nhanh nhất trong dòng Kukri từ trước đến nay, nó sẽ khiến cho đối phương còn chưa kịp hiểu chuyện gì thì đã bị tiêu diệt. Nếu bạn có chút kỹ năng với cận chiến thì chỉ cần kết hợp với tốc độ của Kukri Beast bạn sẽ trở thành quái vật thực sự trong các trận đấu của chế độ cận chiến.

Quá đỉnh cho 2 ngày cuối tuần trên chiến trường, nhập cuộc ngay thôi!

Không có nhận xét nào