Header Ads

Mấy năm rồi mình không đặt quảng cáo trên web, nay mình đặt lại quảng cáo mọi người khi bấm vào link thì đợi 10 giây sau đó bấm bỏ qua quảng cáo hai lần nếu không thấy nút bỏ qua thì kéo xuống dưới cuối trang.

Đại Cương Về Mod CFVN #3

Một vài tool mod được viết ra gần đây!
Các công cụ mod dưới đây được viết ra bởi một lập trình viên trẻ tuổi The Demons sinh năm 2000 (chắc ai là moder cũng đã biết :D

1. Tool Injec - Delete Model (thêm- xóa hình dạng đối tượng). Công dụng của tool này là để thêm hay xóa hình dạng của nhân vật, súng, ... trong CF. Ví dụ như: xóa băng đạn, xóa tay cầm, xóa đầu zombie, xóa tay zombie.. hay thêm đuôi cho zombie, gắn nòng nhắm 3z cho súng m16...v..v .

2. Tool Unblocker
Sau khi VTC ra mắt codehunter, tất cả file mod trong và ngoài đều bị khóa không mod được nữa. Công dụng của tool này là mở khóa hoặc khóa lại file rất tiện dụng ^^ . Nhưng bạn phải liên hệ chủ tool để đăng kí tài khoản sử dụng vĩnh viễn .

3. Bypass HGWC - XTRAP CF
: Dùng để vượt HGWC - XTRAP của VTC. Gần đây thì chủ tool ko cập nhật tool Bypass nữa, nhưng những bạn khác đã làm điều đó :D
Và còn rất nhiều tool mod nhỏ lẻ khác nữa của lập trình viên nhỏ tuổi tài 3 này làm ra :v hầu hết được viết bằng NNLT Autoit .

Những lập trình viên đầu tiên đã viết ra các bản Bypass CF, Xem thêm
https://youtu.be/GApnrCDeRF4

- Lionel Shrike -

Không có nhận xét nào