Header Ads

Mấy năm rồi mình không đặt quảng cáo trên web, nay mình đặt lại quảng cáo mọi người khi bấm vào link thì đợi 10 giây sau đó bấm bỏ qua quảng cáo hai lần nếu không thấy nút bỏ qua thì kéo xuống dưới cuối trang.

Đại Cương Về Mod CFVN #2

Một số công cụ điển hình để mod game
1. Rez Injector được làm ra bởi người có nickname "xxmarv09xx" (sp0ng3b0b).  chia sẽ công khai vào ngày 23-08-2011, lần đầu tiên test ingame bởi "vasiok89" chi tiết: http://www.mpgh.net/forum/showthread.php?t=355640 . Nó được dùng để thay thế 1 file mới vào file gốc đã có sẵn. Xem video giải mã tool mod này của mình tại đây https://youtu.be/5uRgKvQRkqg

2. Tool Model Edit thuộc bản quyền của
Lithtech Jupiter , tool này là tool gốc của nhà sản xuất game làm ra, cái tool mà chúng ta đang sài là bản v2 bản đầu tiên trông thô sơ lắm, toàn chữ thôi . Công cụ này được dùng để chỉnh sửa, xem hình dạng (model) các vật thể (object) trong game.

3. Tool Extract: dùng để giải nén file .rez (bung file ra để chỉnh sửa)

4. Rez maker:
Too này được dùng để đóng gói file rez, nếu bạn đã xài tool Injector để thay thế file thì không cần phải dùng tool này. Ban đầu ae toàn dùng tool này để mod, nhưng do VTC fix nên nếu muốn dùng tool Rez maker thì phải sử dụng thêm một công cụ nữa đó chính là Bypass để vượt HGWC (thằng này nó sẽ check file rez xem có bị thay đổi không).

-Lionel Shrike-

Không có nhận xét nào